Daiwa idw Hoa Binh HBG
Trang chủ Tin tức Tin tức - Sự kiện Hệ thống trường học tại KĐT Bắc An Khánh

Hệ thống trường học tại KĐT Bắc An Khánh

Splendora không chỉ tốt cho bạn, mà tốt cho cả con cái bạn, gia đình bạn. Tại khu đô thị phức hợp số một miền Bắc Việt Nam này, bạn sẽ không phải băn khoăn về việc lựa chọn trường cho con cái mình. Ngay tại Splendora, con bạn có thể được hưởng hệ thống giáo dục đầy đủ từ các lớp mầm non, tiểu học, trung học cở sở, phổ thông trung học, và thậm chí là trường học quốc tế với chất lượng giáo dục vượt trội. Đất giáo dục có tổng diện tích là 12,22 ha chiếm 4,6% đất xây dựng đô thị, đạt 3,5m2/người. Tầng cao từ 4-5 tầng, MĐXD là 20%, hệ số sử dụng đất 1 lần.
 

 0

    

Trong giai đoạn 1 của dự án, trường mầm non và trường tiểu học được xây dựng trong một khuôn viên riêng, nhưng vẫn đảm bảo cho cư dân tại các khu biệt thự, liền kề, chung cư chỉ trong khoảng 5 -10 phút đi bộ có thể tiếp cận một cách nhanh chóng. Trường mầm non được thiết kế với kiểu dáng đẹp, lạ mắt, với nhiều sân chơi, tiểu cảnh. Đặc biệt các nhà thiết kế còn chú trọng đến cả màu sắc tường, độ cao các tầng, các mô hình sao cho phù hợp với lứa tuổi các em mẫu giáo, biến nơi đây không chỉ là trường mẫu giáo đơn thuần, mà là nơi học tập, phát triển khả năng sang tạo, đồng thời cũng là nơi vui chơi lý tưởng cho các bé thơ háo hức được tới trường. 
 

Trường tiểu học được xây dựng ngay liền kề, với tầng cao khoảng 4 tầng, có cả sân vận động cho các em luyện tập thể chất, các đường đị bộ râm mát dưới bong cây, các khuôn viên yên tĩnh cho các em ôn bài…Share on facebook
 

Tin khác

Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DAIWA

Địa chỉ: Biệt thự 15, Ngõ 2, Phố Hoàng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 6686 390                                                                                 

Email: info@idw.com.vn; info@hbg.com.vn;