Daiwa idw Hoa Binh HBG
Trang chủ Tin tức Tin tức - Sự kiện Chiêm ngưỡng 10 khách sạn nổi đẹp và đắt nhất trên thế giới

Chiêm ngưỡng 10 khách sạn nổi đẹp và đắt nhất trên thế giới

Có nhiều lý do khiến những khách sạn nổi thu hút được nhiều khách du lịch và trở thành khách sạn nổi tiếng trên thế giới, một trong những lý do đó là hầu hết những khách sạn này đều được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường kết hợp với nội thất sang trọng cùng với đó là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo cho du khách một cảm giác như đang được đắm mình vào thiên nhiên và quên đi những phiền muộn trong cuộc sống. Tuy giá phòng ở những khách sạn này tương đối cao, nhưng du khách sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà nơi đây mang lại.

1.King Pacific Lodge

King Pacific Lodge là khách sạn nổi được xây dựng trên một xà lan tại khu vực British Columbia của Canada, đến với King Pacific Lodge du khách sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác hoang vu mới lạ mà vẫn có được sự thoải mái của một khách sạn năm sao. Nơi đây có phục vụ các món hải sản được nấu theo phong cách Nhật Bản.

2.ReefWorld

ReefWorld được mệnh danh là khách sạn thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới, được xây dựng bên bờ san hô kỳ vĩ thuộc vùng biển của Australia. Theo thiết kế khách sạn có những phòng kính dưới nước, nơi đây du khách sẽ có những cuộc phưu du ngắm những rặng san hô với đầy đủ mầu sắc, ngoài ra khách sạn còn có spa, một nhà hàng, quầy bar ...... Chi phí trung bình cho một người qua đêm là 620 USD.

3.Oberoi Udaivilas

Du khách sẽ được hưởng cuộc sống hoàng gia trong những ngày lưu lại khách sạn 5 sao đắt giá bậc nhất của Ấn Độ và thế giới. Với kiến trúc cung điện, bên ngoài là một đài phun nước lớn, bên trong du khách sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng và quyên đi những mệt mỏi khi ngắm những bức bích họa được khắc trên tường, trần, mái …

4. Aerohotel

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nga – Alexander Asadov, Aerohotel được ví như một tác phẩm bước ra từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, chính những nét độc đáo đó đã tạo cho Aerohotel nằm trong danh sách là một trong những khách sạn tốt nhất trên thế giới. Theo thiết kế khách sạn nổi trên mặt nước là nhờ một hệ thống chân đỡ đặc biệt, nhằm tránh những tác động tiêu cực tới hệ sinh thái môi trường. Điểm đặc biệt của nơi đây là vườn, quán cafe và nhà hàng treo phục vụ cả ngày lẫn đêm.

5. Conrad Maldives

Là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, Conrad Maldives được xây dựng trên 2 hòn đảo tư nhân thuộc biển Ấn Độ Dương. Ngoài phần xây dựng thuộc đất liền, nơi đây còn có đường hành lang bằng gỗ tuyệt đẹp nổi trên một vùng san hô rộng lớn. Conrad Maldives được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, với nước biển màu xanh và trải rộng trên diện tich 115 m, Conrad Maldives có tất cả các tiện nghi mà bạn mong đợi ở một khách sạn sang trọng cao cấp nhất trên thế giới.

6. Floating & Rotating Tower Hotel

Được xây dựng trên nền tảng chỉ có 6 mét chiều sâu, 22 tầng nổi trên mặt nước và thân tháp có thể quay 1 độ một phút, đây là một tác phẩm kiệt tác của Dubai và dù ở bất cứ nơi đâu trong khách sạn, du khách đều có thể ngắm nhìn tất cả các mặt của thành phố.

7. Dragon Inn Floating Resort

Kiến trúc khách sạn gợi cho du khách nghĩ đến ngôi làng Bajau truyền thống của Malaysia với mái lá cọ và hành lang bằng gỗ mộc. Đây cũng là địa điểm lặn biển đẹp nhất thế giới.

8. Bora Bora Lagoon Resort & Spa

Bora Bora được xây dựng trên hòn đảo Polynesia của Pháp, với 44 khu nhà gỗ nổi trên mặt nước. Bora Bora tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất là bờ biển với bãi cát trắng trải dài và những nhà vườn xanh mướt, cạnh ngọn núi Mount Otemanu cao 2.385 feet, nếu bạn vừa mới kết hôn thì nơi đây được coi là điểm đến lý tưởng của tuần trăng mật ngọt ngào.

9. Punta Caracol

Tọa lạc trên vịnh Panama thuộc nam Mỹ, khách sạn Punta Caracol mang vẻ đẹp hiền hòa của sinh thái vùng biển Carible. Du khách có thể thỏa thích chơi đùa cùng cá heo, dạo trong những khu rừng mưa, câu cá và lặn biển.

10. Six Senses

Từ thủ đô Male của Maldiver, du khách chỉ mất 15 phút đi thuyền để đến được một trong những khách sạn nổi đẹp nhất thế giới, khi đến với Six Senses du khách sẽ có cảm giác như chìm vào thế giới riêng và đắm mình với không gian tuyệt đẹp mà thiên nhiên nơi đây ban tặng.

Hồng Nhung( theo world-most-expensive)

Tin khác

Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DAIWA

Địa chỉ: Biệt thự 15/2, Phố Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 6686 390                                                                                 

Email: info@idw.com.vn; info@hbg.com.vn;